Thời gian gần đây, Mooc ben đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng cả nước. Thứ nhất là vì hiện tại xe ben không được phép cơi thùng. Chạy thùng nguyên bản sẽ không hiệu quả như trước đây.
Mooc ben CIMC trở thành phương án thay thế hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải. Khi khối lượng chuyên chở được lên đến 28 tấn và cho phí đầu tư so với xe ben cũng không hơn nhiều.
Đường xá hiện nay cũng khá tốt, rộng rãi nên cũng khá phù hợp cho đầu kéo mooc ben.
Mooc ben CIMC là tập đoàn sản xuất xe chuyên dụng mooc số 1 của Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất mooc ben tại Trung Quốc nên CIMC đã được số đông khách hàng tin dùng.
Tất cả các sản phẩm của CIMC đã được kiếm chứng chất lượng nhờ
Mooc ben CIMC được nhập khẩu nguyên chiếc từ trung quốc, với tải trọng hơn 28 tấn và thể tích thùng ben chuyên chở lên đến 23,5 khối thì hiện mooc CIMC đang có khối lượng chuyên chở ở mức phổ thông.
Nhưng Mooc ben Fushi được thiết kế dày dặn với chiều dày thành thùng lên đến 5 ly và đấy thùng có độ dày 6 ly khiến xe chắc chắn,không bị cong vênh, móp méo hay phình thùng như các loại mooc mỏng trên thị trường khác trên thị trường.
Xem thêm: Đầu kéo Chenglong LUXS 445HP – Chuyên kéo mooc ben
Các bác đang thắc mắc thắc mắc là tại thùng lại thiếu những thanh bo tăng cứng 2 bên sườn thùng phải không? Với độ dày lên đến 5 ly, vật liệu thép cường độ cao thì không cần đến thanh bo sườn này. Nhưng nếu bác nào cẩn thận thì có thể về hàn gia cố thêm.
Mooc Fushi thiết kế dựa trên tiêu chí là thành và đáy thùng phải dày dặn để làm việc tốt nhất nhưng số khối vẫn vẫn đảm bảo như các hãng khác.
Tất cả 3 trục với độ chịu tải 13 tấn và chân chống của mooc ben Fushi được cung cấp bởi hãng fuwa, hãng cung cấp trục hàng đầu Trung Quốc mà hầu hết các hãng mooc lớn Trung Quốc đều sử dụng.
Dàn lốp mà fushi trang bị là lốp 12 bố thép, lốp lớn có thể để trong quá trình vận hành ở công trường, bãi san lấp, mooc có thể vượt lầy tốt hơn những loại lốp 11.
Mooc được trang bị lên đến 10 lá nhíp cho mỗi điểm để các bác có thể chạy quá tải.
Đặc biệt mooc Fushi có thiết kế 4 thanh dầm dọc đáy thùng, ôm lấy 2 dầm chassi chính thành 2 rãnh ăn khớp, tạo thành rãnh ngàm giữ cho thùng vững chắc và ổn định hơn. Khi mooc chạy ổn định hơn khi gặp địa hình khó và tải nặng thùng sẽ không có xu hướng lắc hay xô dịch. thiết kế này khá hay mà chưa nhiều hãng áp dụng.
Ngoài ra những phụ kiện đi kèm mooc gồm hộp đồ làm bằng nhôm, chống han gỉ, cực kì sạch sẽ khi các bác để đồ. Thanh an toàn cũng được làm bằng nhôm.
Chúng ta có 1 lốp dự phòng cũng là lốp 12 bố thép như dàn lốp theo xe.
Tổng kết lại thì chúng ta có chiếc mooc ben fushi dày dặn, với thành 5 ly, đáy 6 ly, thiết kế xương thùng thì chắc chắn, ổn định, dàn lốp khủng kích cỡ 12 bố thép, nhíp 10lá cho phép chạy mọi địa hình.
Thùng đồ làm bằng inox chống han gỉ. Mà giá thì chỉ ngang với những hãng có cấu hình thấp hơn trên thị trường. Còn gì phải lăn tăn nữa.
Thông số kỹ thuật của Mooc ben Fushi:
Xem video giới thiệu mooc ben Fushi ở đây:
Mua Mooc ben Fushi ở đâu?
Công ty TNHH Ô Tô Sitom là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền mooc Fushi tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Video giới thiệu về Sitom:
Cam kết sản phẩm chính hãng và bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của nhà máy.
Hỗ trợ trả góp Mooc ben Fushi